Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    20130201_070707.jpg SAM_2156.jpg 05092011826.jpg Hinh_dang_va_cau_tao_te_bao_mot_phan_soi_tao_xoan1.jpg Cau_tao_long1.jpg Cau_tao_da2.jpg So_do_qua_trinh_tao_thanh_nuoc_tieu_o_mot_don_vi_chuc_nang_cua_than2.jpg Benh_nhan_chay_than_nhan_tao3.jpg Scan0031.jpg So_do_cau_tao_cua_he_bai_tiet_nuoc_tieu3.jpg Vien_soi_dai_8mm_duoc_tao_boi_cac_tinh_the_canxi_photphat3.jpg Quan_cau_than1.jpg Anh_chup_X_quang_cho_thay_mot_vien_soi_o_ben_than_phai3.jpg SAM_2154.jpg Con_trung_3.flv Con_trung_21.flv Con_trung_2.flv Nhong_hoa_buom.flv Con_trung_1.flv IMG_2079.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 1 thành viên
  • Nguyễn Bảo Trâm
  • Chào mừng quý thầy cô và các bạn đến với Website Thư viện trực tuyến của trường THCS Chiềng Công - Mường La - Sơn La. Quản trị kính mong quý thầy cô và các bạn chia sẻ tài liệu và đăng ký làm thành viên.Mọi thông tin liên lạc theo địa chỉ Email: nguyenloi0976997917@Gmail.com hoặc theo số điện thoại 0976 997 917. Trân trọng cảm ơn.

    Quý thầy cô và các bạn chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên của Website, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên phải, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên phải (Tên truy nhập + Mật khẩu.

    Module THCS 21 - Bảo quản, sửa chữa, sáng tạo thiết bị dạy học

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Văn Lợi
    Ngày gửi: 23h:35' 12-04-2017
    Dung lượng: 31.5 KB
    Số lượt tải: 1186
    Số lượt thích: 0 người
    Module THCS 21: BẢO QUẢN, SỬA CHỮA, SÁNG TẠO THIẾT BỊ DẠY HỌC
    1. Mục tiêu.
    - GV biết cách bảo quản từng loại TBDH ở các trường THCS.
    - GV biết cách sửa chữa từng loại TBDH ở các trường THCS.
    - GV sáng tạo một số loại hình TBDH mới ở các trường THCS (bản đồ tư duy được vẽ bằng tay; bản đồ tư duy được thiết kế bằng phần mềm Ereemind; bản đồ điện tử; giáo án dạy học tích cực mức ứng dụng CNTT; giáo án dạy học tích cực điện tử,...).
    2. Nhiệm vụ.
    - GV thực hành thao tác bảo quản và sửa chữa TBDH.
    - GV thiết kế BĐTD bằng tay.
    - GV thiết kế BĐTD bằng phần mềm Ereemind.
    - GV thiết kế giáo án dạy học tích cực mức ứng dụng CNTT; Giáo án dạy học tích cực điện tử.
    3. Tổ chức thực hiện.
    - Phân nhóm (từ 4 đến 6 GV) để chuẩn bị nội dung seminar, phân công nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm.
    - Cử đại diện nhóm trình bày, mỗi nhóm khoảng 15 phút.
    - Các nhóm khác bổ sung góp ý (đánh giá lẫn nhau).
    - Hướng dẫn việc nhận xét đánh giá kết quả của các nhóm.
    * Yêu cầu cần đạt:
    - Phải đảm bảo được mục tiêu của bài học (kiến thức, kĩ nâng, thái độ).
    - Bảo quản, sửa chữa và sáng tạo TBDH thông qua bài kiểm tra, đánh giá.
    - Việc bảo quản, sửa chữa và sáng tạo TBDH trong các trường THCS hiện nay?
    + Mỗi cá nhân mức thể đưa ra những nhận xét về việc bảo quản, sửa chữa và sáng tạo TBDH tại trường THCS mà bản thân đang công tác. Nguyên nhân và cách khắc phục.
    - Quản lí việc bảo quản, sửa chữa và sáng tạo TBDH ở các trường THCS hiện nay như thế nào?
    + Bảo quản, sửa chữa và sáng tạo TBDH trong quá trình dạy học là rất cần thiết, vì: Để sử dụng TBDH được lâu dài; để rèn các kĩ năng; để góp phần đổi mới PPDH.
    + Không cần thiết vì: Tốn kém; mất thời gian…
    - Quản lí việc bảo quản, sửa chữa và sáng tạo TBDH ở các trường THCS hiện nay là:
    + Nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lí, GV.
    + Tổ chức bồi dưỡng cho cán bộ quản lí, GV.
    + Nâng cao khả nâng bảo quản, sửa chữa và sáng tạo TBDH cho GV.
    + Nâng cao vai trò của tổ chuyên môn.
    + Tăng cường ứng dụng CNTT trong kiểm tra, đánh giá.


     
    Gửi ý kiến